வெள்ளி, 4 ஜனவரி, 2013

இதயம் -பொட்டு வைத்த


படம் : இதயம்
பாடல் : பொட்டு வைத்த
இசை : இளையராஜா
பாடலாசிரியர்: அறிவுமதி
பாடியவர்கள் : கே.ஜே.யேசுதாஸ்

++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++++
பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – குளிர்
புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா
பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – குளிர்
புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா
என் மனதில் அம்பு விட்ட நிலா – இது
எட்ட நின்று என்னை சுட்ட நிலா
வாழ் நாள் தோறும் தினம்தான் காதோரம்
பாடல் கூறும்
பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – குளிர்
புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா
என் மனதில் அம்பு விட்ட நிலா – இது
எட்ட நின்று என்னை சுட்ட நிலா

ஆறாத ஆசைகள் தோன்றும் என்னை தூண்டும்
ஆனாலும் வாய் பேச அஞ்சும் இந்த நெஞ்சம்
அவள் பேரை நாளும் அசை போடும் உள்ளம்
அவள் போகும் பாதை நிழல் போல செல்லும்
மௌனம் பாதி மொகம் பாதி
என்னை கொல்லும் என்னாளும்

பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – குளிர்
புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா
என் மனதில் அம்பு விட்ட நிலா – இது
எட்ட நின்று என்னை சுட்ட நிலா
வாழ் நாள் தோறும் தினம்தான் காதோரம்
பாடல் கூறும்
பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – குளிர்
புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா
என் மனதில் அம்பு விட்ட நிலா – இது
எட்ட நின்று என்னை சுட்ட நிலா

யாப்போடு சேராதோ பாட்டு தமிழ் பாட்டு
தோப்போடு சேராதோ காற்று பனி காற்று
வினா தாள் போல் இங்கே கனா காணும் காளை
விடை போலே அங்கே நடை போடும் பாவை
ஒன்றாய் கூடும் ஒன்றாய் பாடும்
பொன்னாள் இங்கு என்னாளோ

பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – குளிர்
புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா
என் மனதில் அம்பு விட்ட நிலா – இது
எட்ட நின்று என்னை சுட்ட நிலா
வாழ் நாள் தோறும் தினம்தான் காதோரம்
பாடல் கூறும்
பொட்டு வைத்த ஒரு வட்ட நிலா – குளிர்
புன்னகையில் என்னை தொட்ட நிலா
என் மனதில் அம்பு விட்ட நிலா – இது
எட்ட நின்று என்னை சுட்ட நிலா

கருத்துகள் இல்லை:

கருத்துரையிடுக